Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Các "nhóc tì" 10x làm "rung chuyển" cộng đồng teen

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

Tuy chưa tới hàng... sao như "anh em nhà Mason", nhưng các nhóc tì này cũng đã từng làm "rung chuyển" cộng đồng teen nhà mình.

1. Sandy - Mandy



Sinh ngày 31/7/2001, cũng có ưu thế là gương mặt thiên thần, đam mê
nhảy múa và tất nhiên còn rất chăm chỉ tung ảnh lên mạng.



Và Sandy và Mandy thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ ở Đài Loan.



Đây là hai chị em Sandy và Mandy. Một trong những đối thủ
"nặng cân" nhất của anh em nhà "Ma".
Hai em này có rất nhiều điểm tương đồng
với anh em nhà "Ma" cũng nhờ cộng đồng mạng nên mới được nhiều người biết tới.

Nhưng Sandy và Mandy lại không được hướng làm diễn viên hay đóng CF, mà lại là thích múa nghệ thuật. Cộng đồng mạng cũng phong cho hai em này là "kiều nữ nhí xứ Đài".

2. Trương Tử Mộc

Mệnh danh là "cô tiên tí hon" ở Trung Quốc, sinh ngày 1/6/2008 ở Bắc Kinh.

Tử Mộc có thể gọi là thần đồng nghệ thuật, tuy chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Tử Mộc đã có khả năng hát rất hay, vẻ cũng đẹp và còn có khiếu diễn xuất từ hồi bé.

Sắp tới cô bé sẽ tham sự casting làm diễn viên nhí trong phim của đạo
diễn Vương Gia Vệ nữa đấy.



Ở các forum ở Trung Quốc, rất nhiều bạn trẻ nhận xét rằng :"Cô bé trông thật như thiên thần, có một chút nét dịu dàng, và thuần khiết.

3. Jazi - Cô bé xinh nhất Việt Nam

Jazi là người Mỹ gốc Việt, năm nay chỉ mới 6 tuổi thôi, nhưng cũng có một thời, cô nhóc này được báo chí và cộng đồng mạng ở Việt Nam "tung" lên rất nhiều.

Xuất hiện trong một đoạn clip hát nhép bài Cô gái Trung Hoa, vừa nhảy, vừa hát, nhiều bạn xem xong rồi thắc mắc không biết cô bé này là ai, và quyết tìm danh tính của Jazi cho bằng được.



Jazi có gương mặt rất baby, da trắng, mắt đen to tròn
mà còn khá thông minh và đáng yêu.


Jazi đã từng trở thành một trào lưu của cộng đồng mạng Việt Nam với rất nhiều biệt danh hấp dẫn như "cô bé hot nhất Việt Nam", "cô bé xinh đẹp nhất Việt Nam"...

Và những hình ảnh... đáng lo




Nhưng cũng có không ít trào lưu xấu khi các em 10X ngày nay cứ thích bắt chước theo hình mẫu long lanh dễ thương ấy mà vô tình làm xấu mình đi.

Có em chỉ mới 6, 7 tuổi mà đã make up, đánh son đánh phấn lòe loẹt, rồi cứ thế mà tạo dáng "lừa tình", để thật long lanh.

Hay như một cô bé Trung Quốc mới 12 tuổi thì làm bao nhiêu người
choáng váng vì makeup quá "thành thạo".

Nhiều bạn nói rằng như thế là rất dễ thương, tuy nhiên đó là không đẹp chút nào. Bởi trẻ con cứ để tự nhiên thì lúc nào cũng là đẹp nhất.

Theo Pháp luật xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét