Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Thái Y Lâm hát sung đến lộ cả nội y

Còn tỷ phú Vivi Nevo thì bị bắt gặp đang ăn trưa cùng người đẹp Gossip Girl Blake Lively.
Thái Y Lâm: hát sung + sexy = lộ cả nội y
Tối ngày hôm kia, Thái Y Lâm đã có mặt tại Hàng Châu tham gia một sự kiện âm nhạc tại đây. Tuy nhiên, Diva Đài Loan này lại gây ra sự phản cảm nhất thời khi liên tục bị tố là lộ quần chíp trong khi đang biểu diễn.


Trẻ trung trong bộ đầm ngắn màu trắng, Thái Y Lâm rất nổi bật và thể hiện rõ ưu thế về vũ đạo trong đêm diễn. Thế nhưng, chiếc váy quá ngắn lại trở thành mục tiêu của những cư dân mạng nghiêm khắc. Chỉ với những động tác nhún nhảy thông thường, Thái Y Lâm đã lộ cả nội y bên trong. Phần biểu diễn của Thái Y Lâm do đó đã bị gán mác: “màn biểu diễn khoe nội y” lộ liễu nhất trong đêm nhạc.
Sau nhiều chỉ trích này, rất nhiều cư dân mạng là fan của Thái Y Lâm đã lên tiếng. Theo họ, cô ca sỹ Đài Loan không hề lộ nội y, chiếc quần phía trong cũng là trang phục biểu diễn thông thường của các ca sỹ hiện nay mà thôi. Những ý kiến này cho rằng, đây hoàn toàn là một sự đặt điều nói xấu Thái Y Lâm.
Phạm Băng Băng F5 mới lạ với tóc đỏ
Ngày hôm qua, Phạm Băng Băng tiếp tục trở thành gương mặt nổi bật tại tuần lễ thời trang Pháp được diễn ra tại Paris. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên nổi tiếng đại lục xuất hiện với bộ trang phục màu đỏ và đội tóc giả đỏ chóe.

Trang QQ cho rằng, Phạm Băng Băng là nữ diễn viên luôn biết cách tạo sự mới lạ và gây chú ý: “Phong cách của Phạm Băng Băng không phải là điều dễ đoán đối với phóng viên. Từ trang phục, cách nói chuyện cho đến những hành động, nữ diễn viên này luôn chứng minh cô ấy là tắc kè hoa của làng giải trí Hoa ngữ”.

Phạm Băng Băng đã sang Pháp từ một tuần nay để có mặt trong các sự kiện thời trang Pháp. Khi nói về đất nước xinh đẹp này, cô nói: “Tôi đã sang Pháp cách đây không lâu. Tôi thích đất nước và con người nơi đây. Còn thời trang ư? Đây quả là kinh đô thời trang thế giới”.
Bồ cũ Chương Tử Di hẹn hò sao Gossip Girl
Chuyện chia tay giữa Chương Tử Di và Vivi Nevo đã gây ồn ào trong suốt thời gian qua. Dư luận vẫn thắc mắc về việc hiện giờ, hai người này đang hẹn hò với ai. Mới đây, ký giả vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện Vivi Nevo đang dùng bữa trưa với người đẹp Gossip Girl Blake Lively.

Tỷ phú Nevo tỏ ra rất ân cần khi trò chuyện cùng Blake. Có vẻ như chuyện chia tay với Chương Tử Di thực sự chỉ còn là ký ức với đại gia Isarel này. Một số nguồn tin cho rằng, Blake đang là mục tiêu săn đuổi mới của Vivi Nevo.

Chương Tử Di và Vivi Nevo của ngày xưa
Khi được hỏi về cảm xúc sau khi hay tin tình cũ vui vẻ bên người mới, Tử Di chỉ lắc đầu: “Chuyện đó không liên quan gì đến tôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét