Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

Xôn xao thông tin Xuân Bắc và Long Vũ bị tai nạn ôtô











http://www.xemtiep.com

tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet



http://www.xemtiep.com?phimsex




Rất may là vụ việc này không gây ra một thiệt hại nặng nề nào về con người cả!

Hôm nay, cư dân mạng đang ầm ĩ với thông tin một tai nạn giao thông ngay ngã tư Mai Hắc Đế - Hà Nội giữa chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ mang biển xe số 30Y-7345 và xe dream có biển số 29H1- 7237. Nguồn tin cho biết, chiếc ô tô màu đỏ là xe của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, trên xe còn có một số diễn viên đình đám tại Hà Thành như Xuân Bắc, Long Vũ, và cả MC Lại V Sâm.












Nhiều ý kiến được đg tải, có một số khán giả ở khu vực gần đó cũng lên tiếng cho rằng do chiếc xe máy đang đi với tốc độ cao thì lạc tay lái, dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. Rất may, không có một sự tổn hại nào trầm trọng.











Hiện trường vụ tai nạn



Một clip quay lại hiện trường đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, các nhân vật liên quan vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên, từ những hình ảnh có được trong clip, chúng tớ có thể xác nhận được những gương mặt quen thuộc trong showbiz tại Hà thành.


















Hình ảnh từ clip



Chúng tớ đã liên lạc với anh Xuân Bắc để hỏi thăm sự việc nhưng anh ấy không bắt máy. Ngay sau khi kết nối được với anh ấy chúng tớ sẽ cung cấp thêm thông tin cho độc giả sau nhé. 





__________________________________________________________________



11h30' ... Chúng tôi có mặt tại ngã tư Mai Hắc đế và chứng kiến vụ 1 chiếc Mecedes mùa đỏ 4 chỗ mang BKS 30Y-7345 bị 1 xe dream mạng BKS 29-H2 7371 đâm vào đầu !!!





Chiếc Mecs đỏ là của đạo diễn Đỗ Thanh Hải ... đi cùng là 1 dàn toàn sao truyền hình như là : Xuẩn Bắc - Long vũ - Maika - có cả a Sâm



Nghe thông tin thì cả hội đang định đi ăn thịt chó thì đi qua đoạn này bị 1 dân tổ đi dream húc thẳng vào đầu xe !!! rân tổ dream đóng với 1 tốc độ kih hoàng ( chạy sự thì phải) và mất lái tông thẳng vào xe !!!



Đúng là các a dv với đạo diễn ..... họ cò quay tiền thì cũng rõ nét căng đét như làm film vậy !!






Thanh niên tổ đã kịp thời gọi sự trợ giúp của người thân .... người thân ra đến nơi thì a đạo diễn Hải nói : xe của tôi sửa lại ít nhất là trên dưới 30tr ...



Mẹ dân tổ đứng kể lể và khóc thôi bh ở đây e còn 3tr ... rùi để nhà e đi vay thêm 2tr ... các a tha cho !!!



a Hải: thế thì ko được .... vì xe của tôi làm lại rất tốn kém ....





Loằng ngoằng câu chuyện kết thúc .... họ lấy địa chỉ và liên lạc với nhau ... giaỉ quyết theo phương diện tc .... ko dính tới CA để tránh phí tổn !!! quả này thì cũng ốm tiền đền đây ....






Sau đây là ảnh vụ tai nạn !!!






part 1 : a Xuân Bắc kể lể sự vụ với 1 chú CA !!!














Part2 : cò kè bớt 1 thêm 2 !!! thanh niên mặc áo lông cúi gầm mặt là rân tổ .. người phụ nữ khóc là mẹ rân tổ nhé !!





Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét